Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2008

Sản phẩm chăm sóc cá nhân


Kem đánh răng Forever Bright Toothgel (028)


Thích hợp cho cả những người ăn chay bởi vì trong kem Forever không có các thành phần lấy từ động vật. Hương bạc hà cay và bạc hà lục tự nhiên giúp bạn có hơi thở thơm tho và sạch sẽ. Sự kết hợp của Nha đam và Sáp ong giúp làm dịu nướu và khóe miệng, và vẫn có thể sử dụng trực tiếp nếu bạn chải răng bị đau. Gia đình của bạn sẽ cảm thấy thích mùi thơm của kem Forever Bright và cảm giác luôn sạch sẽ của răng miệng.
Lưu ý : Sản phẩm không chứa chất Florua
.
Giá bán :
giá sỉ :
82.000 VNĐ
giá lẻ : 106 000

Xà phòng nước Aloe Liquid Soap (038) .


Aloe Liquid Soap là một loại xà phòng làm sạch da mặt và tay giàu chất giữ ẩm, trong đó có chứa một lượng lớn chất gel nha đam . Aloe Liquid Soap tạo ra nhiều bọt, để lại cho làn da một cảm giác sạch sẽ, mịn màng và mềm mại, đồng thời giảm thiểu những kích ứng da thường xảy ra đối với một số loại xà phòng thỏi khác. Với công thức “không làm cay mắt” giúp Aloe Liquid Soap trở thành một loại xà phòng thích hợp với cả người lớn lẫn trẻ em.
Aloe Liquid Soap rất nhẹ nhàng trong việc rửa mặt và tay hay cơ thể hàng ngày và càng phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm. Dễ dàng sử dụng bởi bình chứa dạng bơm, sản phẩm này có mùi thơm nhẹ rất tuyệt vời .

Giá bán :
giá sỉ :
185.000 VNĐ
giá lẻ : 240 000






Không có nhận xét nào: